0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

101+ bánh sinh nhật đẹp cho bé gái

HugiDECOR 4 năm trước 1035 lượt xem

 

Sinh nhật là ngày vô cùng quan trọng đối với mọi người cho dù ở bất kỳ đối tượng nào đặc biệt là với các em bé. Trong ngày sinh nhật, thứ không thể thiếu đó chính là chiếc bánh sinh nhật - nó có ý nghĩa vô cùng lớn trong bữa tiệc. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết những mẫu bánh sinh nhật đẹp nào dành cho các bé thì đừng lo lắng. Bởi bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 101 + mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái.

Mẫu bánh sinh nhật công chúa elsa

Bánh sinh nhật công chúa elsa

Một trong những mẫu bánh sinh nhật cho bé gái chưa bao giờ hết hot, luôn được ưa chuộng hiện nay là bánh sinh nhật công chúa elsa. Loại bánh này rất thích hợp cho các bé gái đặc biệt là với các bé yêu thích bộ phim nổi đình nổi đám “Nữ hoàng băng giá” vào năm 2013. Nàng công chúa Elsa trong bộ phim này đã đánh cắp biết bao trái tim của các bé gái.

Ở vương quốc Arendelle trong phim, Elsa là nữ hoàng băng giá sở hữu quyền năng tối cao. Còn ở vương quốc bánh sinh nhật, mẫu bánh công chúa elsa nắm vị trí tối thượng, đỉnh cao. Đây là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái nhà mình.

Có rất nhiều mẫu bánh sinh nhật cho bé gái công chúa elsa khác nhau như: bánh sinh nhật elsa 3D, bánh kem in ảnh 3D elsa,... với những phong cách, thiết kế thu hút, bắt mắt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, phù hợp với sở thích của bé yêu. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bạn hãy chắc chắn rằng, cô gái nhỏ của bạn cũng yêu thích nhân vật này.

Mẫu bánh sinh nhật theo màu sắc yêu thích của bé

Mẫu bánh sinh nhật màu hồng mèo Kitty thích hợp cho bé gái yêu màu hồng

Việc lựa chọn mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái theo màu sắc yêu thích của bé là một gợi ý không tồi. Điều này vừa khiến bé gái nhà bạn vui vẻ, hạnh phúc vừa thể hiện sự quan tâm của gia đình dành cho bé khi biết sở thích của con cái. Đa số các bé gái thường thích những chiếc bánh sinh nhật màu sắc trong trẻo, tươi sáng, đẹp mắt: hồng, trắng, xanh, đỏ, cam,.. Dựa theo sở thích của bé về màu sắc để lựa chọn mẫu bánh cho phù hợp.

Trên thị trường ngày nay, không thiếu những mẫu bánh sinh nhật đẹp với đủ màu sắc khác nhau. Hãy lựa chọn chiếc bánh sinh nhật đẹp dành cho bé gái nhà mình theo màu sắc để bé cảm thấy được yêu thương, quan tâm hơn bao giờ hết. Bánh sinh nhật ngày nay có khá nhiều màu sắc khác nhau, nên mẹ hãy dành cho con chiếc bánh với màu và hình thù mà con yêu thích, điều đó cho bé sự vui vẻ và thích thú.

Mẫu bánh sinh nhật theo con giáp của bé yêu

Lựa chọn mẫu bánh sinh nhật cho bé gái theo con giáp của bé yêu là một ý tưởng được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Bởi trên thị trường ngày nay, có vô vàn những loại bánh sinh nhật theo con giáp được thiết kế, trang trí rất độc đáo và đẹp mắt. Nhưng nó cũng không kém phần đáng yêu, trong trẻo thể hiện được sự nữ tính cho các bé gái. Điểm nhấn mạnh là hình ảnh con giáp của bé trên mẫu bánh sẽ tạo sự thích thú, tò mò. Bé sẽ biết thêm một chi tiết về con vật - con mà đại diện cho bản mệnh của mình.

Việc lựa chọn ý tưởng thể hiện con giáp vào chiếc bánh sinh nhật cho bé gái cũng là cách đánh dấu mốc tuổi của bé, thể hiện được bản sắc riêng của mỗi bé. Chiếc bánh sinh nhật sẽ trông trở nên đáng yêu hơn, gần gũi hơn với các bé vì chính mẫu con giáp đó. Tuy nhiên, mẹ cũng nên lưu ý đến màu sắc khi chọn để tăng thêm phần thích thú cho bé yêu.

Bánh sinh nhật cho bé gái tuổi mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu sơ qua cho bạn một số mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái. Hi vọng nhờ đó bạn có thêm sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày quan trọng của các cô công chúa nhỏ nhà mình. Chúc bạn lựa chọn được mẫu bánh ưng ý. Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi.

 

1035 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận