0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách dán bóng bay chữ sinh nhật lên tường không phải ai cũng biết

HugiDECOR 4 năm trước 2309 lượt xem

Rất nhiều người sử dụng bóng bay để trang trí các bữa tiệc sinh nhật vì nó phù hợp với nhiều lứa tuổi,có nhiều hình dáng, nhiều màu sắc cho chúng ta dễ dàng lựa chọn nhưng cách dán bóng bay chữ sinh nhật lên tường như thế nào để đẹp nhất, đơn giản nhất thì không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách dán bóng bay chữ sinh nhật lên tường

Có rất nhiều cách để có thể dán bóng bay chữ sinh nhật lên tường như có thể dùng băng keo 2 mặt, dùng miếng nhựa silicon, dùng keo sữa. Bạn có thể lựa chọn một trong nhiều cách dán bóng lên tường.

Miếng dán silicon dùng để dán bóng bay chữ sinh nhật lên tường

Cách trang trí bóng bay sinh nhật lên tường

Khi dùng bóng bay để trang trí các bạn nên xác định đối tượng tổ chức sinh nhật là ai. Nếu đối tượng là trẻ em bạn nên lựa chọn kiểu bóng và màu sắc sặc sỡ để phù hợp với lứa tuổi này, nếu đối tượng là người lớn bạn nên chọn những màu sắc nhã nhặn như trắng, xanh, hồng để phù hợp với bữa tiệc hơn.

Cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái

Hình ảnh trang trí sinh nhật cho bé gái

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai

Những bé trai thường hay rất năng động nên chúng thường thích những nhân vật mạnh mẽ như siêu nhân, người nhện, doremon… vì vậy chúng ta hãy trang trí bữa tiệc sinh nhật theo phong cách mạnh mẽ để phù hợp với các bé trai.

Có rất nhiều cách để có thể trang trí một bữa tiệc sinh nhật nhưng lựa chọn bóng bay để trang trí là một cách làm hay nhất vì bóng bay có giá thành rẻ, có tính thẩm mỹ cao, dễ trang trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn cần mua những đồ dùng trang trí sinh nhật hãy tìm đến web: hugidecor.com tại đây có rất nhiều loại bóng bay trang trí sinh nhật, có cả keo dán bóng bay lên tường và những đồ dùng trang trí sinh nhật khác.

2309 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận