0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Hướng dẫn thổi bóng sinh nhật đúng đẹp, đúng cách

HugiDECOR 4 năm trước 1183 lượt xem

Ngày sinh nhật là một ngày ta nghĩa, là ngày chúng ta sinh ra và biết đến sự sống. Để tổ chức một ngày sinh nhật đẹp và ý nghĩa, không thể thiếu được những quả bóng sinh nhật. Nhưng có nhiều người không biết cách thổi làm vỡ bóng, hỏng làm tốn thời gian công sức và tiền của. Vậy cách thổi bóng sinh nhật đúng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Hướng dẫn thổi bóng sinh nhật

Cách thổi bóng sinh nhật

Bóng sinh nhật có nhiều kiểu, mỗi kiểu lại có một cách thổi khác nhau, phụ kiện cần để thổi bóng là khác nhau. Nhưng hầu như các cách thổi đều khá đơn giản và các cách khá giống nhau. Dưới đây là các bước thổi bóng sinh nhật đúng cách.

Ở trên bóng sinh sẽ có một phần bị thừa ra. Phần đấy sẽ có 2 lớp: 1 lớp đậm, 1 lớp không màu. Bạn sẽ tách nhẹ 2 lớp đó ra và bỏ ống hút nhựa vào trong. Lúc cho ống hút vào, bạn nên xoay nhẹ ống vào trong để tránh bóng sẽ bị rách và bị hỏng.

Khi cho ống hút vào xong bạn dùng đồ bơm để thổi khí vào trong bóng. Khi bóng đủ độ căng thì bạn dừng lại và rút ống hút bạn sẽ được một quả bóng sinh nhật như ý.

Bạn có biết cách xì hơi bóng sinh nhật không?

Thổi bóng sinh nhật vào rất đơn giản, mọi người có thể thổi dễ dàng. Nhưng mấy ai biết đến cách xì hơi bóng sinh nhật như thế nào. Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn cách xì hơi bóng sinh nhật.

Khi xì hơi trong bóng xong bạn có thể tái sử dụng quả bóng sinh nhật đấy. Nhưng khi sử dụng lại thì bạn nên cẩn thận vì van bóng đã bị hỏng nên khi không khí vào bạn không chặn đầu bơm lại thì hơi trong quả bóng sẽ xì ra.

Làm sao kết bóng sinh nhật cho đẹp?

Bạn có biết đến HUGI Decor?

Qua bài “hướng dẫn thổi bóng sinh nhật” giúp bạn biết cách thổi bóng sao cho đúng. Và giúp bạn biết thêm về cách kết bóng sao đẹp, bắt mắt người xem. Nếu muốn phòng sinh nhật như ý muốn thì bạn hãy đến ngay cửa hàng Hugi Decor ngay nhé!

1183 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận