0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Hướng dẫn tổ chức tiệc sinh nhật ý nghĩa cho bố mẹ

HugiDECOR 4 năm trước 1621 lượt xem

Sinh nhật là ngày quan trọng đối với mỗi người, sinh nhật của những người đã sinh ra chúng ta lại càng đặc biệt quan trọng. Hẳn là sau tất cả những gì bố mẹ đã làm, bạn nào cũng muốn tự tay mình làm gì đó tặng bố mẹ vào ngày này. Việc tổ chức tiệc sinh nhật là cách đơn giản và trực tiếp nhất để bày tỏ tình yêu cũng như sự biết ơn đối với bố mẹ. Biết rằng các bạn rất ít khi tự mình tổ chức tiệc sinh nhật nên việc gặp khó khăn là điều không tránh khỏi. Hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm hiểu hướng dẫn tổ chức tiệc sinh nhật ý nghĩa cho bố mẹ.

Tìm hiểu sở thích của bố mẹ về màu sắc, hoa lá

Bố mẹ và bạn là những người của hai thế hệ khác nhau vậy nên những gì bạn thích chưa chắc bố mẹ bạn đã thích. Nếu thực sự muốn tạo được không gian bữa tiệc hoàn hảo nhất cho bố mẹ, trước tiên hãy tìm hiểu sở thích của họ như về màu sắc, hoa lá, …

Muốn giữ được sự bất ngờ về buổi tiệc đến phút chót mà bạn lại không rõ sở thích của bố mẹ ư, đừng vội đi hỏi trực tiếp mà hãy làm như sau. Hãy để ý quan sát một chút xem quần áo thường ngày bố mẹ bạn mặc có màu chủ đạo gì, phòng ngủ được trang trí theo phong cách đặc biệt nào không, … 

>>Các mẫu sinh nhật cho bé trai vui nhộn !

Một bữa tiệc được trang trí theo đúng sở thích của bố mẹ sẽ làm họ cảm thấy hạnh phúc và được quan tâm. Vì vậy, trước khi diễn ra tiệc sinh nhật hãy dành thời gian quan tâm những sở thích dù là đơn giản nhất của bố mẹ hàng ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 

 

                                    Bố mẹ là những người tuyệt vời nhất

Chọn quà phù hợp sở thích của bố mẹ

Tiếp theo chúng ta cần chọn quà sinh nhật dựa trên chính sở thích của bố mẹ. Quà tặng phù hợp nhất cho bố mẹ không nhất thiết phải là những thứ đắt tiền, xa xỉ, … thay vào đó hãy chọn những món quà thiết thực và phù hợp.

 

 

                                     Món quà nhỏ ý nghĩa lớn

Nếu bố mẹ bạn thích cây cỏ, hoa lá, … hãy tặng họ những chậu hoa xinh xắn. Bạn có rất nhiều lúc phải đi công tác không thể ở nhà với họ suốt ngày được, bố mẹ bạn hẳn sẽ có nhiều lúc rất nhớ con nên những chậu hoa đó sẽ giúp họ bớt cô đơn hơn rất nhiều đó. Hoặc đơn giản là hãy xắn tay xuống bếp nấu cho bố mẹ một bữa ăn thật ngon, làm một cái bánh sinh nhật thật đẹp bằng tất cả khả năng của bạn.
>>Xem ngay các mẫu sinh nhật cho người lớn đẹp giá rẻ ! 

 

                                      Đơn giản nhưng ấm áp

Lên ý tưởng chương trình với các hoạt động bất ngờ và ý nghĩa

Một buổi sinh nhật ý nghĩa và đầy bất ngờ dành cho bố mẹ cần phải được lên ý tưởng và kế hoạch từ trước. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy cùng bỏ túi vài gợi ý sau :

Địa điểm tổ chức

Bố mẹ thường không thích những nơi quá ồn ào và náo nhiệt nên địa điểm hợp lý nhất để tổ chức sinh nhật chính là nhà.

 

                                                     Gia đình là số 1

 

Bố mẹ thích nhất là được quây quần bên con cháu nên khách mời không cần gì nhiều, chỉ cần con cháu trong nhà quây quần đầy đủ cùng ăn bữa cơm, cùng cắt bánh sinh nhật.

 

                   Hạnh phúc giản đơn

 

Cùng nhau nấu những món ăn ngon, nếu có thể hãy tụ làm thêm một chiếc bánh sinh nhật nữa là hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật của bố mẹ.

         

Bữa ăn gia đình

Một vài hoạt động góp vui cho bữa tiệc

Chúng ta vẫn thường cảm thấy rất ngượng ngùng khi nói “ con yêu ba mẹ” đúng không? Vậy thì hãy nhân cơ hội đặc biệt này để bày tỏ tình cảm của mình đến ba mẹ bằng những câu chuyện, những kỷ niệm vui buồn, … Hoặc bạn cũng có thể hát một hát bài tặng bố mẹ thay cho những lời muốn nói. Hãy thẳng thắn bày tỏ cảm xúc và sự biết ơn của mình nhé.

 

                                      Hạnh phúc nhỏ bé

 

Trên đây là hướng dẫn tổ chức tiệc sinh nhật ý nghĩa cho bố mẹ vừa đơn giản lại đầy yêu thương. Bạn hãy dành sự quan tâm với các bậc sinh thành, tạo cho họ bữa tiệc phù hợp với sở thích của chính họ. Những điều bạn làm dù nhỏ đến đâu cũng là sự quan tâm, cũng mang đến cho bố mẹ niềm vui bất ngờ!

 

1621 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận