0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

5 set bóng sinh nhật cho bé gái ấn tượng nhất tại HUGIDECOR

HugiDECOR 4 năm trước 375 lượt xem

 

Sinh nhật luôn là một dịp quan trọng vì nó chỉ diễn ra mỗi năm một lần. Không những thế, nó còn là thời khắc đánh dấu bước sang một tuổi mới với bao mong ước tốt đẹp. Vì vậy, chúng ta luôn muốn dành những điều đặc biệt vào dịp lễ này cho con gái hay em gái, cháu gái của mình. Và trang trí tiệc sinh nhật là một phần không thể thiếu, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên trang trí như thế nào thì hãy tham khảo ngay 5 set bóng sinh nhật cho bé gái ấn tượng nhất tại quà tặng Hugidecor.

Set bóng sinh nhật đại dương cho bé gái

Set bóng sinh nhật đại dương

Một set trang trí thật lộng lẫy cho các tín đồ mê màu xanh biển. Tông chủ đạo là màu xanh biển nhạt phối cùng màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, yên bình. Sét bóng với một vài hình cá, bạch tuộc, cây xanh lá tạo thành một đại dương mênh mông, tươi đẹp.

Set trang trí sinh nhật đại dương sẽ làm bé cực kì thích thú với màu sắc xanh tươi, hình thú biển vui nhộn cực kì bắt mắt. Bé yêu như đang lạc vào thế giới biển cả xanh thẳm tươi đẹp, cho bé cảm giác như được chan hòa cùng thiên nhiên, kích thích cảm giác tò mò khám phá.
>>Xem ngay
Baby Shark  các mẫu đại dương đẹp !

Set bóng sinh nhật dành cho bé gái vàng trắng 

Set bóng sinh nhật bé gái vàng trắng GC-02

Một gam màu tươi sáng vàng trắng thật rực rỡ cho set bóng sinh nhật mã GC-02 của quà tặng Hugidecor.. Vẫn là những quả bong bóng màu vàng phối trắng, thêm những chú gà con xinh xắn, đáng yêu. Set đơn giản nhưng không kém phần vui tươi cho bé.

Đây được xem là set bóng trang trí sinh nhật rất được yêu thích đặc biệt là các bé gái từ 4 đến 8 tuổi. Màu vàng còn là tông màu rất dễ phối hợp trong trang trí bàn tiệc, tạo ra không gian ấm áp.

Set bóng sinh nhật cho bé gái màu xanh trắng elsa

Set bóng sinh nhật màu xanh trắng mã ES-04

Thêm một set bóng sinh nhật dành cho bé gái tông màu xanh dương phối trắng lung linh. Thêm vào là những biểu tượng hình công chúa Elsa xinh đẹp, ngôi sao, người tuyết,... luôn được các bé gái ưa thích. Bé yêu của bạn sẽ hóa thân thành công chúa lộng lẫy nhất. Quà tặng Decor luôn cung cấp những sản phẩm trang trí chất lượng, bóng sinh nhật được làm từ chất liệu tráng nhôm an toàn khi sử dụng cho bé.

Set bóng sinh nhật dành riêng cho bé gái tuổi Tuất CUN-01

Set bóng sinh nhật tuổi Tuất CUN-01

Thật tuyệt đẹp với gam màu hường ấn tượng của set bóng sinh nhật cho bé gái tuổi Tuất CUN-01. Màu hường luôn được các bé gái lựa chọn, yêu thích nhất. Bố trí bóng nhiều màu sắc như hường, hồng, trắng,...cùng các bóng cún con, ngôi sao, quạt giấy, phối lên tạo khung cảnh ấm áp, lung linh.

>> Xem ngay các mẫu sinh nhật dành cho bé gái !

Ngoài ra, các set bóng trang trí luôn được hỗ trợ số tuổi và bóng bay theo yêu cầu của bạn. Nhìn chung, bé sẽ có được không gian buổi tiệc cực kỳ thích thú nhờ set bóng rực rỡ này.

Set bóng sinh nhật cho bé gái màu tím hồng mã SO-03

Set bóng sinh nhật tím hồng mã SO-03

Với những gam màu thân thuộc đã được sử dụng phổ biến, nếu bạn muốn thay đổi độc lạ hơn thì chọn ngay cho mình set bóng sinh nhật cho bé gái màu tím hồng mã SO-03. Với bóng nhiều màu tím và trắng cộng thêm các chữ cái màu tím đa dạng tạo tông nền trang trí tím nổi bật ấn tượng. Tím thủy chung, tím mộng mơ, tím đem đến vẻ huyền bí, cao quý.

Mỗi set trang trí sinh nhật cho bé tại quà tặng Decor được thiết kế sẵn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Việc sử dụng sẵn set sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, ý tưởng, hay lắm lúc đắn đo không biết nên mua gì để trang trí.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, mọi thắc mắc của quý khách hàng luôn được giải đáp nhanh chóng.
Truy cập website:
www.hugidecor.com để đặt ngay set bóng trang trí ấn tượng nhất. Dịch vụ giao hàng siêu tốc, khách hàng yên tâm sẽ nhận được hàng nhanh chóng để trang trí sinh nhật cho bé yêu.

 

 

 

375 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận