0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Những ý tưởng tổ chức tiệc công ty độc đáo hấp dẫn

HugiDECOR 4 năm trước 586 lượt xem

 

Các bữa tiệc công ty luôn là dịp được nhân viên mong chờ. Đây không những là dịp để gắn kết các thành viên trong công ty, mà còn là dịp để xóa bỏ hết căng thẳng. Vì vậy để tất cả mọi người có thể hòa nhập với không khí của bữa tiệc một cách thoải mái nhất bạn cần có những ý tưởng và sự chuẩn bị chu đáo. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số ý tưởng tổ chức tiệc công ty độc đáo và hấp dẫn nhất.

Tổ chức tiệc công ty theo phong cách dạ hội sang trọng

Phong cách tiệc dạ hội sang trọng, quý phái khá phổ biến tại các công ty, nhất là với các bữa tiệc cuối năm. Đối với phong cách này yếu tố sang trọng, quý phái đặc biệt cần lưu ý. Các thiết kế sân khấu và background thường đi theo xu hướng cổ điển hoặc bán cổ điển nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Tổ chức tiệc theo phong cách dạ hội sang trọng có không khí trang nhã, lịch sự với các thiết kế đơn giản, tinh tế tạo nên một bầu không khí tiệc ấm cúng nhưng cũng không kém phần long trọng. Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời với những công ty, tập đoàn lớn tổ chức các bữa tiệc lớn, có tầm cỡ. Ý tưởng này cũng sẽ giúp mọi người có thể khoe được cá tính riêng trong phong cách thời trang cá nhân.

Phong cách tổ chức tiệc sang trọng khá phổ biến hiện nay

Tổ chức tiệc theo hình thức cắm trại

Tổ chức theo hình thức cắm trại được cho là khá mới mẻ, thú vị và tạo ra được bầu không khí dễ gần. Cắm trại sẽ tạo cơ hội để mọi người có thể hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó các hoạt động ngoài trời trong các buổi cắm trại cũng giúp các nhân viên có thể trút bỏ mọi áp lực hàng ngày. Bạn cũng có thể tận dụng tổ chức các trò chơi team building để gia tăng phần thú vị và mới mẻ cho bữa tiệc. Ngoài ra để tăng thêm phần thú vị bạn có thể tổ chức đốt lửa trại để mọi người gắn kết với nhau hơn.

Tuy nhiên hình thức này về khâu chuẩn bị mất khá nhiều công sức và thời gian chuẩn bị. Chúng sẽ thích hợp để tổ chức trong những dịp nghỉ lễ dài ngày.

 

Các bữa tiệc cắm trại ngoài trời sẽ khiến cho mọi người trở nên gần nhau hơn

Tổ chức tiệc tại chính văn phòng

Tổ chức tiệc công ty ngay tại chính văn phòng cũng là một ý tưởng hay. Mọi người có thể tham gia tiệc tại không gian quen thuộc, đem lại cảm giác gần gũi. Tổ chức tiệc tại công ty còn giúp tiết kiệm được các chi phí thuê mặt bằng tổ chức. Về khâu chuẩn bị, sắp xếp khi tổ chức tiệc công ty tại công ty cũng sẽ dễ dàng hơn. Hình thức này sẽ phù hợp với các buổi tiệc tất niên cuối năm.

Tổ chức tiệc tại văn phòng tạo nên bầu không khí gần gũi và ấm áp

>>Xem ngay mẫu sinh nhật dánh cho công ty đơn giản mà đẹp mắt !

Một số lưu ý khi tổ chức tiệc công ty

Để buổi tiệc của công ty diễn ra suôn sẻ bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau.

Nên có ý tưởng, kế hoạch rõ ràng trước khi tổ chức tiệc

Có rất nhiều hình thức tổ chức tiệc công ty mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên bữa tiệc đó có diễn ra suôn sẻ hay không phụ thuộc rất lớn vào khâu lên kế hoạch và chuẩn bị cho bữa tiệc. Để tiệc công ty có thể diễn ra suôn sẻ nhất, bạn có thể liên hệ đến những địa chỉ Hugidecor. Tại đây bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất.

 

586 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận